Top Mẫu giường tắm nắng mây nhựa decor ở các khu nghỉ dưỡng mà bạn chưa biết!

Nếu bạn đang cần tìm kiếm sản phẩm giường tắm nắng nhựa mây để cạnh bãi biển, hồ bơi, hay đặt trong sân vườn của mình. Và bạn đang phân vân vì hiện nay có quá nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau với quá nhiều đơn vị cung cấp? Xin chúc mừng bạn vì nội thất Hồng Gia Hân chúng tôi, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng nội ngoại thất, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cùng các nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm trong ngành đan sợi mây, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh và rất nhiều khách hàng tỉnh lẻ, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Sản phẩm giường tắm nắng nhựa giả mây cao cấp 2 trong 1 sẽ là một trong những gợi ý thông minh cho bạn!
  1. Mẫu giường tắm nắng mây nhựa có mái che

Giường tắm nắng mây nhựa hình lưỡi gà – HGH

Giường tắm nắng mây nhựa dạng trứng – HGH

Giường tắm nắng có mái che hình búp – HGH

Bộ bàn ghế hình con mắt – HGH

Giường tắm nắng bãi biển mây nhựa có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Để mang được tới sự mới mẻ và khác lạ, tránh được sự nhàm chán cùng với học hỏi và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài. Thì thay vì các sản phẩm ghế bể bơi bằng gỗ thì thay vào đó là chất liệu nhựa giả mây ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích nhiều hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem tại sao sản phẩm từ chất liệu này lại trở thành xu hướng hiện nay nhé.

  • Chất liệu của giường bể bơi mây nhựa là sự kết hợp hoàn hảo giữ khung kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn và sợi mây nhựa nguyên sinh.
  • Kiểu dáng thiết kế mang mang phong cách vintage

Thiết kế chi tiết giường tắm nắng bãi biển mây nhựa

Giường tắm nắng bãi biển mây nhựa có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Để mang được tới sự mới mẻ và khác lạ, tránh được sự nhàm chán cùng với học hỏi và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài. Thì thay vì các sản phẩm ghế bể bơi bằng gỗ thì thay vào đó là chất liệu nhựa giả mây ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích nhiều hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem tại sao sản phẩm từ chất liệu này lại trở thành xu hướng hiện nay nhé.

  • Chất liệu của giường bể bơi mây nhựa là sự kết hợp hoàn hảo giữ khung kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn và sợi mây nhựa nguyên sinh. Với đặc tính được nhiều người biết đến và đánh giá cao là  khả năng chống chịu các tác động tiêu cực của thời tiết rất tốt. Khác hẳn so với các sản phẩm ghế hồ bơi  gỗ hay mây tre đan , chỉ sau một thời gian sử dụng ngoài trời.  Các sản phẩm từ chất liệu này sẽ có hiện tượng bị cong vênh, co ngót, mục nát bởi do tác động trực tiếp với thời tiết nắng mưa liên tục. Còn với ghế bể bơi mây nhựa thì ngược lại, sản phẩm dù được sử dụng ngoài trời vẫn luôn bền đẹp với thời gian.Sản phẩm được thiết kế sử dụng thêm nệm mouse. Đây là dòng nệm cao cấp, cực kỳ êm ái. Đặc biệt nệm không gây cảm giác bí nóng khi nằm hoặc ngồi quá lâu. Tùy vào chất lượng của mousse để làm nệm mà sẽ cho ra dòng nệm cao cấp, tầm trung hay tầm thấp mà giá cả sẽ khác nhau cũng như sẽ phục vụ những đối tượng khách hàng khác nhau. Phần chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên mang đến sự khác biệt cũng như mới mẻ cho sản phẩm này.
  • Kiểu dáng thiết kế mang mang phong cách vintage. Đây là một phong cách được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi nó mang tới vẻ đẹp gần gũi và thân thiện đến cho không gian và cả người sử dụng. Các sợi mây nhựa dạng dẹp được đan khéo khéo léo đan khung sườn và đan giăng dọc đơn giản. Thiết kế tuy vô cùng đơn giản nhưng lại làm tôn nên sự sang trọng từ sản phẩm cho không gian trưng bày sản phẩm. Bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới mẻ và mang đẳng cấp khác biệt.
  • Màu sắc nâu trầm hiện đang trở thành xu hướng mới hiện nay. Đặc biệt màu này giúp tăng thêm sự gần gũi cũng như thân thiện với thiên nhiên.Cùng với đó là sự kết hợp với màu vàng của gỗ tự nhiên mang sức hút vô cùng tuyệt vời cho người nhìn.

Giuong bai bien may nhua là một trong những thiết kế được đánh giá rất cao về cả chất lượng và kiểu dáng vậy nên đây chính xác là mẫu giường bể bơi mây nhựa hứa hẹn sẽ tạo thành một cơn sốt trên thị trường bàn ghế bể bơi hiện nay. Chính vì thiết kế đơn giản nên lại mang được đến một nét đẹp rất riêng. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một không gian bể bơi rộng, hoặc muốn tạo điểm nhấn đối với du khách của các khách sạn, resort … thì mẫu thiết kế này là một ý tưởng tuyệt vời không nên bỏ qua.

Lợi ích giường tắm nắng bãi biển mây nhựa

Giường tắm nắng bãi biển mây nhựa được thiết kế đều có những lợi ích đặc biệt và cũng là điểm nhấn để thu hút khách hàng. Vớ chất liệu mây nhựa mềm mại và êm ái mẫu giường nằm bể bơi này chắc chắn mang tới cho bạn những phút giây thư giãn thoái mái nhất. Sau đây là những lợi ích mà giường bể bơi mây nhựa này của chúng tôi mang lại. Chắc chắn sẽ giúp bạn tăng thêm quyết định mua hàng của mình.

  1. Mang tới cảm giác thư giãn và thoải mái. Hiện nay thì tất cả các chất liệu ngoại thất đều ngày một tăng cao. Tuy nhiên so với một số chất liệu khác như gỗ tự nhiên..thì mây nhựa vẫn sở hữu giá thành rẻ hơn rất nhiều. Bởi không phải ai cũng có đủ kinh tế để có thể sở hữu cho mình những sản phẩm có giá thành quá cao. Chính vì vậy mà ghế bể bơi giá rẻ là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Trong đó ghế bể bơi mây nhựa luôn đứng top đầu được yêu thích và lựa chọn.
  2. Có sự đa dạng về màu sắc rất cao mang lại sự chọn lựa thoải mái cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các thiết kế có gam màu thích hợp cho từng không gian khác nhau như bể bơi gia đình, khách sạn, khu resort cao cấp, du thuyền,… góp phần mang lại một không gian thư giãn lý tưởng nhất.
  3. Độ bền cao, chắc hẳn về độ bền của sản phẩm thì chúng ta không cần nói đến quá nhiều nữa. Bởi chất liệu mây nhựa không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng. Độ bền của nó được chứng minh qua rất nhiều sản phẩm khác nhau. Và đối với ghế bể bơi cũng vậy. Dù là sử dụng ngoài trời nhưng vẫn có thể sử dụng nên tới 5-10 năm.

Giường tắm nắng bãi biển không chỉ sở hữu cho mình về chất lượng hay kiểu dáng thiết kế. Mà sản phẩm này còn sở hữu những sự tiện nghi trong thiết kế giúp mang lại một không gian thư giãn thoải mái nhất. Sở dĩ, những mẫu giường tắm nắng được ưa chuộng đến vậy là bởi vì sức hút từ lợi ích chúng mang lại. Không chỉ đem đến những giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời, những trải nghiệm vô cùng mới lạ mà còn định hình phong cách cho không gian trưng bày, tạo nên những giá trị đẳng cấp cho khu nghỉ dưỡng hạng sang.

Đây chính là lựa chọn an toàn cho bạn. Nội thất Hồng Gia Hân luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ bạn trong những lần mua sắm ở cửa hàng chúng tôi ạ!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN
“Chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế cafe, bàn ghế quầy bar, bàn ghế gỗ nhiều mẫu mã, kích thước,…”
HÀNG SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG NÊN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
HOTLINE: 0989 953 508 – 0908 686 217

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 953 508