Combo bộ bàn ghế ăn nhập khẩu mặt đá sang trọng, đẳng cấp là đây !

Bộ bàn ăn mặt đá sang trọng nhập khẩu là dòng nội thất phòng bếp được tìm kiếm và ưa chuộng nhiều tại Nội thất Hồng Gia Hân. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng sản phẩm bền lâu, kiểu dáng hiện đại đã trở thành một điểm nhấn cho những căn bếp hiện đại, sang trọng.Qua đây, các bạn cùng Hồng Gia Hân đi tìm hiểu ngay nhé!
  1. Mẫu bàn ăn mặt đá nhập khẩu

Mẫu bàn ăn mặt đá sang trọng 8 ghế – HGH

Bộ bàn ăn 8 ghế mặt đá sang trọng đang là bộ bàn ghế phòng ăn được ưa chuộng . Sản phẩm không chỉ có chất lượng bền đẹp mà thiết kế còn sang trọng, độc đáo khiến căn bếp, phòng ăn trở nên sang trọng, hiện đại và ấn tượng hơn.

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá sang trọng có mặt bàn thiết kế hình chữ nhật tạo cảm giác sang trọng, uyển chuyển. Không những vậy, chất liệu được sử dụng là đá ceramic với mặt đá bóng đẹp có viền inox mạ vàng sang trọng, tinh tế bền đẹp chống ố, chống xước, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Phần chân ghế được ghế tạo từ thép sơn tĩnh điện kết hợp trụ inox mạ vàng sang trọng, cao cấp mang đến sự đẳng cấp cho sản phẩm.

Bộ bàn ăn mặt đá xoay – HGH

Mặt bàn từ chất liệu đá tự nhiên với các màu sắc trắng, xám cho bạn nhiều sự lựa chọn. Chất liệu đá sáng bóng và đẹp tự nhiên, hạn chế bám bụi và vết bẩn, đặc biệt chống thấm và chống xước.

2. Mô tả sản phẩm

Kết hợp với bàn mặt đá sang trọng là bộ 6 ghế có kiểu dáng cũng rất độc đáo. Ghế được bọc nệm da cao cấp, nhập khẩu nên form dáng chắc chắn và đẹp mắt. Phần lưng ghế cong, ôm bó sát thân người tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Đặc biệt là phần diện tích ghế ngồi rộng rãi để người ngồi được thư giãn nhất khi ngồi lên.

Công năng sử dụng

Bộ bàn ăn 6 ghế mặt đá sang trọng có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại và thời thượng. Do vậy, mà nó có thể được ứng dụng rộng rãi tại:

  • Phòng ăn cho gia đình, cả nhà cùng quay quần và thưởng thức những món ăn ngon tại bàn ăn đẹp mắt và ấm cúng.
  • Bộ bàn ghế cũng thích hợp đặt tại phòng khách, phòng bếp của các căn hộ nhỏ của chung cư vì thiết kế đơn giản, nhỏ gọn vừa đủ ăn uống và tiếp khách.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng cho phòng ăn của nhà hàng, khách sạn cao cấp hay khu vực pantry tại văn phòng làm việc. Đây sẽ là không gian tuyệt vời để cho nhân viên ăn uống, nghỉ ngơi giữa giờ làm việc căng thẳng.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Mặt đá, chân thép sơn tĩnh điện của chân bàn và chân ghế có độ bền cao, chịu lực vô cùng tốt, nhờ vậy mà gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Kết hợp với bàn là bộ ghế nhiều màu sắc được phối kết hợp với nhau. Màu xám đậm, xám nhạt, cam, xanh rêu đều là những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, đem lại sự đơn giản nhưng lịch thiệp, sang trọng cho không gian.

 Tạo trải nghiệm ăn uống thượng lưu, đẳng cấp cho người sử dụng: Bộ bàn ăn mặt đá cao cấp nhập khẩu sẽ trở thành nơi lý tưởng để gia chủ và gia đình tận hưởng những bữa cơm tuyệt vời. Trong không gian ấm cúng, bạn và gia đình sẽ được tận hưởng cảm giác thời thượng, quý phái, cảm nhận được vẻ đẹp, sắc thái riêng biệt của bộ bàn ghế ăn đẹp mang lại.

Bộ bàn ăn mặt đá cao cấp bền đẹp mãi với thời gian, không sợ lỗi mốt: Một bộ bàn ăn mặt đá sang trọng với phong cách khác biệt luôn tạo nên những không gian phòng ăn đẹp tinh tế vượt thời gian. Mỗi một bộ bàn ăn nhập khẩu, cao cấp sẽ mang đến căn phòng một vẻ đẹp thu hút ấn tượng không thể nhầm lẫn được.

Nâng tầm không gian sống của gia chủ: Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng quý khách hàng nhờ khả năng dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ, thiết kế sang trọng mang phong cách độc đáo.

Đây chính là lựa chọn an toàn cho bạn. Nội thất Hồng Gia Hân luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ bạn trong những lần mua sắm ở cửa hàng chúng tôi ạ!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN
“Chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế cafe, bàn ghế quầy bar, bàn ghế gỗ nhiều mẫu mã, kích thước,…”
HÀNG SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG NÊN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
HOTLINE: 0989 953 508 – 0908 686 217

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 953 508