Top Những mẫu ghế mây nhựa ngoài trời có mái che hình búp

Bàn ghế cafe sợi nhựa giả mây ngoài trời có mái che là dòng sản phẩm được các quán cà phê, nhà hàng yêu thích. Những bộ bàn ghế cafe sợi nhựa giả mây được thiết kế tinh tế, mang lại vẻ đẹp cho không gian quán. Để hiểu rõ hơn về bàn ghế nhựa giả mây, Nội thất Hồng Gia Hân có một bài viết chia sẻ chi tiết dưới đây!
  1. Mẫu ghế nhựa giả mây ngoài trời có mái che

Hiện nay, các mẫu ghế bằng sợi nhựa giả mây được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là sản phẩm đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn. Dưới đây là các mẫu ghế cafe nhà hàng cao cấp và khung nhôm sơn tĩnh điện. Các mẫu ghế cafe sẽ là lựa chọn cho không gian quán cà phê, nhà hàng, sân vườn,…

Khi sử dụng ngoài trời, bàn ghế mây sẽ mau chóng bị mối mọt, cong vênh, mất đi vẻ đẹp vốn có. Trước nhược điểm đó của bàn ghế mây, các nhà khoa học, nhà thiết kế đã nghiên cứu một loại vật liệu thay thế mây ở ngoài trời. Nhựa giả mây là chất liệu cao cấp thay thế mây, sử dụng cho không gian ngoại thất.

2. Mô tả sản phẩm

Sợi nhựa giả mây cao cấp được làm từ các nguyên liệu nhựa nguyên sinh. Nhựa giả mây cao cấp chịu được thời tiết và nhiệt độ ngoài trời mà không bị biến dạng, rạn nứt hay cong vênh. Cùng với đặc tính mềm dẻo, dễ uốn nắn, nhựa giả mây cao cấp chính thức thay thế cho sợi mây tự nhiên trong các dòng sản phẩm bàn ghế ngoài trời.

Cách phân biệt bàn ghế bằng mây và sợi nhựa giả mây

Công nghệ chế tạo sợi nhựa giả mây ngày càng hiện đại. Vì vậy, hiện nay khi nhìn vào, một số người không cảm thấy sự khác biệt của hai dòng bàn ghế mây và bàn ghế nhựa giả mây. Một số điểm khác biệt mà các bạn có thể lưu ý:

  • Bàn ghế bằng mây luôn giữ màu gốc của mây (hoặc trắng hơn một chút hoặc được sơn màu gỗ).
  • Cây mây đặc ruột nên bàn ghế mây nặng hơn bàn ghế nhựa giả mây.
  • Các sợi nhựa giả mây mềm mại hơn mây. Nên bàn ghế bằng sợi nhựa giả mây luôn cần dàn khung kim loại để tạo nên dáng bàn ghế. Quấn ngoài dàn khung bằng các sợi nhựa giả mây.

Tuy nhiên, cũng nhờ đặc tính mềm mại, dễ uốn nắn, bàn ghế sợi nhựa giả mây có thể tạo thành nhiều họa tiết, chi tiết bàn ghế khác nhau. Sản phẩm có đặc điểm nhẹ hơn và được sơn nhiều màu sắc rực rỡ hơn.

Ưu điểm bàn ghế cafe nhựa giả mây

Bàn ghế mây nhựa hay bàn ghế nhựa giả mây dần trở nên phổ biến trong các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Nhờ vào các ưu điểm sau đây:

1. Bền bỉ khi sử dụng cho không gian ngoài trời

Không gian sân vườn ngoài trời luôn làm khó các nhà thiết kế nội thất. Bởi với không gian không có mái che, nhiều mưa nắng gió của Việt Nam, bàn ghế sẽ bị hư hỏng nhanh. Bàn ghế sợi nhựa ngoài trời giúp các chủ quán café có thêm lựa chọn khi trang trí không gian ngoài trời. Bàn ghế nhựa giả mây được làm từ khung sắt (hoặc là khung nhôm) chắc chắn, phun sơn tĩnh điện bảo vệ kèm mặt đan từ sợi nhựa giả mây.

Khung nhôm của bàn ghế nhựa giả mây sẽ không bị cong vênh, không lo gỉ sét khi để ngoài trời mưa nắng. Đồng thời, những sợi nhựa giả mây đan mềm, dẻo chứa hợp chất kháng tia UV, tia cực tím cao. Từ đó, sợi nhựa giả mây cao cấp sẽ giữ màu tươi mới, độ căng, không bị mục nát sau nhiều năm sử dụng. Vì thế, bàn ghế bằng nhựa giả mây bền bỉ; không bị đứt gãy, rạn nứt hay ẩm mốc, mối mọt khi để ngoài trời.

2. Màu sắc đa dạng, mang lại sự tươi mới cho không gian

Dòng sản phẩm mây nhựa có nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ những mẫu bàn ghế đơn có hoặc không có lưng tựa. Đến các mẫu bàn ghế sofa mây nhựa. Những sợi nhựa đan đa dạng màu sắc: xanh, đỏ, trắng, vàng, nâu, kem,… rực rỡ và ấm áp như mùa hè nhiệt đới. Ưu điểm này giúp bạn có thế tùy thích lựa chọn kiểu dáng, màu sắc theo sở thích và phong cách ngôi nhà hay quán cafe. Vì vậy, các mẫu ghế dễ tạo điểm nhấn đặc sắc trong không gian quán cafe sân vườn của bạn.

3. Mang thiết kế tinh tế và trang nhã

Sợi mây nhựa mềm dẻo được uốn nắn thành nhiều họa tiết, đan lồng vào nhau. Vì vậy, các mẫu thiết kế của mây nhựa trông thanh thoát và nhẹ nhàng. Các sản phẩm mây nhựa không mang chi tiết quá rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp mà chúng mang lại.

4. Tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng

Kết cấu sợi đan với những khe hở nhỏ vừa tạo cảm giác êm ái; vừa giúp những chiếc ghế mây nhựa cực kỳ thông thoáng. Sản phẩm không tạo cảm giác bí bách, khó chịu cho người ngồi lâu mà vô cùng thoải mái.

5. Dễ dàng vệ sinh

Việc vệ sinh các mẫu bàn ghế mây nhựa vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Hàng ngày, bạn chỉ cần dùng khăn vải để lau bụi trên bề mặt sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn chống nước cực tốt ngay cả khi đặt tại không gian ngoại thất. Nên có thể dễ dàng lau chùi bằng nước mà không sợ bị ẩm mốc. Thuận tiện cho quá trình vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian lau chùi dọn dẹp. Đây là điểm cộng lớn, nhất là đối với các nhà hàng, quán cà phê.

Khi khách hàng ra vào liên tục và yêu cầu những bộ bàn ghế phải luôn sạch sẽ thì những bộ bàn ghế dễ lau chùi sẽ đặc biệt hữu ích. Để sản phẩm bền hơn, bạn có thể tham khảo các nguyên tắc bảo quản bàn ghế mây nhựa cuối bài viết của chúng tôi.

6. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển trong không gian

Các mẫu bàn ghế mây nhựa có trọng lượng tương đối nhẹ (so với gỗ). Vì vậy, bạn có thể di chuyển, cất giữ, bảo quản mẫu bàn ghế này dễ dàng. Đây là ưu điểm lớn dành cho không gian quán như nhà hàng, cafe.

7. Đa công năng, nhiều lợi ích

Bàn ghế mây nhựa có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Từ một bộ bàn ghế cho quán cafe đến bàn ghế nhà hàng – tiệc cưới, bàn ghế ban công – sân vườn cho bạn uống cafe hằng ngày. Một bàn ăn lịch thiệp – ấm cúng trong phòng bếp. Đến nay, các dòng sản phẩm nhựa giả mây tự nhiên đã và đang phổ biến trong ngành nội thất ngoài trời với tên gọi: Bàn ghế mây nhựa hoặc bàn ghế nhựa giả mây.

Đây chính là lựa chọn an toàn cho bạn. Nội thất Hồng Gia Hân luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ bạn trong những lần mua sắm ở cửa hàng chúng tôi ạ!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN
“Chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế cafe, bàn ghế quầy bar, bàn ghế gỗ nhiều mẫu mã, kích thước,…”
HÀNG SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG NÊN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
HOTLINE: 0989 953 508 – 0908 686 217

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 953 508