Top 5 những combo xích đu + bàn ghế mây nhựa hữu ích nhất mà bạn cần phải biết

Cuộc sống ngoài trời luôn luôn tươi đẹp hơn khi bạn có một không gian thú vị để thư giãn, tận hưởng tiếng ca của các loài chim, và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè. Đó là lý do tại sao Nội Thất Hồng Gia Hân tự hào giới thiệu bộ sưu tập xích đu + bàn ghế mây nhựa, để bạn có thể biến sân vườn của mình thành một khu vườn mà bạn luôn ước mơ.
  1. Mẫu xích đu + bàn ghế mây nhựa đẹp

Combo xích đu mây nhựa đan rối + bộ bàn ghế mây nhựa đệm xanh – HGH

Combo xích đu dạng treo + bộ bàn ghế mây nhựa đan rối – HGH

Combo xích đu mây nhựa dạng trứng + bộ bàn ghế lưng quạt – HGH

Combo bộ bàn ghế đan rối lưng quạt + xích đu mây nhựa giọt nước – HGH

Với những mẫu Combo Xích Đu và Bàn Ghế cho Sân Vườn, bạn sẽ tạo ra không gian hợp lý để tụ họp, chia sẻ bữa ăn nhẹ, và tận hưởng thời gian bên nhau. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu thiết kế để đảm bảo sự phù hợp với phong cách của bạn.

2. Mô tả sản phẩm

Ghế xích đu nhựa giả mây phù hợp với tất cả loại hình không gian. Như quán cafe, resort hay bàn ghế sân vườn gia đình. Là giải pháp tạo điểm nhấn và là nơi phù hợp cho giới trẻ lưu trữ những hình ảnh selfie đẹp. Tạo không gian giành riêng cho đọc sách thư giãn hay ngồi uống nước.

Combo xích đu đôi- đơn kèm bàn ghế ban công nhựa giả mây nhỏ gọn. Ghế xích đu- bàn ghế nhựa giả mây nhỏ nhắn đặt nơi góc sân vườn, ngoài trời hay ban công chung cư… Là nơi bạn cùng gia đình trò chuyện, đọc sách, thư giãn thì thật tuyệt vời! Ngoài ra, bàn ghế nhựa giả mây có thể đặt trong nhà nơi phòng chờ, showroom, homestay, quán cafe,… cũng rất thích hợp mà giá thành lại vừa phải.

Mây nhựa là vật liệu chính được lựa chọn làm xích đu vì chúng mang đặc tính dẻo dai. Nó chống thấm tốt. Đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ mang vẻ đẹp như mây thật. Cực kì thân thiện với môi trường. Với màu sắc đa dạng của sợi nhựa giả mây. Những sản phẩm được tạo ra với những phong cách độc đáo, trẻ trung, thanh lịch và sang trọng cho những khoảng không gian khác nhau.

Ghế xích đu dành cho một người ngồi có thể xoay linh hoạt quanh vị trí xích đu, đung đưa nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhất.

Bộ sản phẩm xích đu đôi nhựa giả mây bao gồm 1 xích đu lớn kết hợp với bộ ghế sân vườn đan nhựa giả mây nhỏ.

Với thiết kế khác biệt so với các loại xích đu truyền thống. Xích đu nhựa giả mây với phong cách độc đáo. Thông qua các hoạ tiết trang trí bằng sợi nhựa tổng hợp với nhiều màu sắc tuỳ chọn.

Cảm giác thoải mái, êm ái và thư giãn đó là những gì bạn có thể trải nghiệm khi thư giãn trên một chiếc xích đu. Chiếc xích đu khẽ đung đưa, những cơn gió mát, những cơn buồn ngủ thiu thiu,…bạn có thể làm bất cứ điều gì.

Với bộ bàn ghế thì bạn có thể nhâm nhi một tách cafe, tách trà để chuyện trò cùng người thân, bạn bè hay đơn giản là ngồi ngắm mây trời, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên với những cơn gió nhẹ thoáng qua.

  • Sản phẩm mang tính thẩm mỹ được khẳng định rõ nét trong không gian ngôi nhà của bạn.
  • Bạn được tận hưởng cảm giác giãn thật sự mỗi khi cùng nhau nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng
  • Ghế xích đu ngoài trời cao cấp là giải pháp lý tưởng về cách thức trang trí sân vườn, cảnh quan sống hiện đại. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong quá trình kiến tạo không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất.

Bắt đầu biến ước mơ sân vườn của bạn thành hiện thực ngay hôm nay! Hãy liên hệ với chúng tôi và khám phá bộ sưu tập đa dạng của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng cuộc sống ngoài trời tuyệt vời hơn.

Đây chính là lựa chọn an toàn cho bạn. Nội thất Hồng Gia Hân luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ bạn trong những lần mua sắm ở cửa hàng chúng tôi ạ!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN
“Chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế cafe, bàn ghế quầy bar, bàn ghế gỗ nhiều mẫu mã, kích thước,…”
HÀNG SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG NÊN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
HOTLINE: 0989 953 508 – 0908 686 217

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 953 508