Những mẫu ghế sofa vỏ sò trẻ trung cho phòng khách

Thời nay tại sao nhiều người lựa chọn ghế sofa đơn để bài trí cho không gian sống của mình? cho dù ghế sofa đơn được sản xuất bằng gỗ hay được bọc vải, da thì nhiện nay sản phẩm này vẫn đang chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng nhất. Có rất nhiều lý do khiến cho người tiêu dùng lựa chọn bộ bàn ghế sofa này để làm nội thất trong không gian của gia đình mình. Trong bài này mọi người hãy cùng nội thất Hồng Gia Hân tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này nhé.
  1. Mẫu ghế sofa đơn vỏ sò

Ghế sofa đơn vỏ sò decor – HGH

Ghế sofa vỏ sò băng dài – HGH

Ghế sofa đơn làm nail – HGH

2. Mô tả sản phẩm

Trong mọi không gian nội thất hiện đại không thể thiếu những món đồ trẻ trung, sang trọng. Đặc biệt là những bộ ghế sofa vỏ sò này. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những mẫu ghế sofa khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. Những mẫu ghế sofa đơn hiện đang được nhiều người yêu thích bởi sở hữu với những ưu điểm vượt trội. Vậy để hỏi ghế sofa đơn là gì ? chúng như thế nào? Chất liệu ra sao? thì hôm nay ta sẽ đi tìm hiểu nhé!

Ghế đơn sofa vỏ sò thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn không quá cồng kềnh so với các loại sofa gỗ. Do đó tiết kiệm được rất nhiều diện tích trưng bày trong phòng khách hay những không gian khác.Những chiếc ghế sofa vỏ sò thường hay được kết hợp với những chiếc ghế đôn khá xinh xắn, trẻ trung.

Ghế đơn vỏ sò bao gồm những kiểu biến thể khác nhau cho khách hàng chọn. Chất liệu chủ yếu là chất liệu vải, nhung nỉ đẹp mắt mềm mại. Không nhiều mẫu ghế này sử dụng chất liệu da bọc bởi chúng không đem lại sự trẻ trung cần thiết. Chân ghế bằng inox đã được sơn mạ vàng khá tinh tế, bắt mắt.

Chúng có rất nhiều mẫu và màu sắc khác nhau tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Nhờ chất liệu vải nỉ mà đáp ứng được các yêu cầu về màu sắc. Tuỳ theo sở thích mà chọn gam màu trẻ trung năng động hoặc gam màu trung tính để dễ kết hợp nội thất gia đình.

Hình dáng thon gọn nhẹ nhàng với từng múi được chia đều nhau. Ẩn bên trong là phần khing chắc chắn để giữ được ghế có dáng đứng đẹp và chịu lực tốt. Chân inox của sofa nhỏ gọn đẹp mắt chống gỉ sét, độ bền cao.

 Đây chính là lựa chọn an toàn cho bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng và mong được hỗ trợ bạn trong những lần mua sắm ở cửa hàng chúng tôi ạ!

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HỒNG GIA HÂN
“Chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế cafe, bàn ghế quầy bar, bàn ghế gỗ nhiều mẫu mã, kích thước,…”
HÀNG SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG NÊN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO
HOTLINE: 0989 953 508 – 0908 686 217

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 953 508